Thursday, May 5, 2011

อีถั่วปากอ้าป้องพ่อบอดแม่กระหรี่

อีถั่วปากอ้า มึงออกมาเรียกร้อง ความยุติธรรมให้พ่อแม่มึง งั้นกูขอถามมึงหน่อย ใครฆ่าลุงมึงตาย (ร๘) แล้วตอนที่ลุงมึงตาย พ่อบอดของมึงไปอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ และ เด็จย่ามึงไปช่วยพ่อมึง จัดการทำลายหลักฐานต่างๆที่เตียงทำไม

กูก็อยากถามอีกว่า พ่อมึงมีความยุติธรรมให้กับ ปชช.ไทยจริงหรือ พ่อมึงนี่แหละตัวดีไอ้สัตว์ สองมาตฐานชัดเจน ทีเหตุการณ์พฤษภาทมิฬปี 35 แม่งเสือกออกมาห้ามศึกได้ พอที เสื้อแดงถูกเข่นฆ่าปี 52,53 แม่งเสือกเงียบ ไม่ทำเหี้ยไร ไหนละความยุติธรรม ไอ้สาระเลวสัตว์นรกชิงหมาเกิด

10 comments:

  1. พระองค์ทรงเป็นพระบิดาการพัฒนาทุกแขนงเพื่อให้ประเทศชาติได้มีความมั่นคงถาวรอย่างแท้จริง

    ReplyDelete
  2. หยาดเหงื่อพ่อไหลรินรดแผ่นดินไทยทั่วหล้า หยาดเหงื่อซับน้ำตาชาวประชาทั้งแผ่นดิน หยาดเหงื่อที่ไหลรินล้วนแต่สิ้นพระเมตตา ราดรดทั่วพาราชาวประชาได้ร่มเย็น

    ReplyDelete
  3. ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ช่วยรัฐ – ราษฎร์สามัคคี สมัครสมานมิตรไมตรี สร้างความดีเพื่อแผ่นดิน

    ReplyDelete
  4. หากเราไม่ยึดมั่นรักษา เทิดทูน ไว้ซึ่งสถาบัน ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ของเราไว้บรรพบุรุษของเราจะกู่ร้องว่าอย่างไร

    ReplyDelete
  5. จงทำความดีเพื่อถวายเป็นราชสักการะแด่ในหลวงของเรา โดยการกระทำความดีเสมอ พึงละเว้นการทำชั่ว เพราะการทำชั่วนั้นเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นที่พันพัว ความดีทั่วถ้วนร้อยพลอยมลาย

    ReplyDelete
  6. พระคุณพ่อนั้นล้นเหลือที่กอปรเกื้อต่อแผ่นดิน หยาดเหงื่อที่หลั่งรินทุกหยดสิ้นเพื่อปวงชน

    ReplyDelete
  7. โครงการพระราชดำริในการพัฒนาแหล่งน้ำ การพิทักษ์ป่า ช่วยชาวโลกในการลดภาวะโลกร้อน ช่วยชาติฟื้นคืนจากวิกฤตินานาประการ “ต้นไม้จะคืนสู่ป่า ปลาจะคืนสู่หนอง”

    ReplyDelete
  8. ในหลวงพระองค์ทรงเป็นพลังของแผ่นดินตามพระนามของพระองค์ “ภูมิพล” (“ภูมิ” หมายถึงแผ่นดิน “พล” หมายถึงกำลังหรือพลัง) เราต้องตามรอยพยุคลบาทของพระองค์ท่านเพื่อให้เกิดพลังอันยิ่งใหญ่ในการกอบกู้ชาติให้เจริญรุ่งเรืองสืบไป

    ReplyDelete
  9. การที่เราพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันหลักของชาติไว้นั้นมิใช่เพียงเพื่อตัวของเราเองเท่านั้น แต่เป็นการรักษา เป็นมรดกให้กับลูกหลานของเราได้มีแผ่นดินอาศัยอยู่คู่บารมีในพระองค์ผู้ทรงธรรม

    ReplyDelete
  10. เกิดทุกชาติ ขอเกิดเป็นคนไทย ใต้เบื้องพระยุคลบาท ขององค์ภูมินทร์

    ReplyDelete