Thursday, May 5, 2011

จะกราบพ่อแม่หรือไอ้เหี้ยภูมิพล

19 comments:

  1. รักพ่อหลวงของไทย

    ReplyDelete
  2. ในหลวงคือพ่อของแผ่นดิน

    ReplyDelete
  3. ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

    ReplyDelete
  4. วิกฤติเศรษฐกิจของชาวไทยจักพ้นภัยได้หากเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาทในเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง”

    ReplyDelete
  5. พระคุณพ่อนั้นล้นเหลือที่กอปรเกื้อต่อแผ่นดิน หยาดเหงื่อที่หลั่งรินทุกหยดสิ้นเพื่อปวงชน

    ReplyDelete
  6. หากเราเดินตามรอยเบื้องพยุคลบาท เราจักไม่พลั้งพลาดในการดำรงตน

    ReplyDelete
  7. พระองค์ทรงเป็นพ่อของแผ่นดิน ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ

    ReplyDelete
  8. หยุดสร้างความแตกแยกในสังคมไทย เถอะครับ คนไทยด้วยกัน สงสารบรรพบุรุษที่เขาเคยเสียสระเลือดเนื้อ เพื่อชาติไทย เพื่อมิให้ไทยตกเป็นเมืองขึ้นของใครได้ คนไทยอย่ามาแตกแยกกันเองเลย

    ReplyDelete
  9. พ่อแม่ผมก็กราบ แต่ในหลวงนั้นถ้าผมกราบก็จะเป็นบุญกว่าที่ผมไปกราบนายของคุณที่ค่อยให้เงินทำให้คุณเห็นกงจัรกเป็นดอกบัว และนายของคุณสร้างความเสียหายให้แก่ประเทศชาติอย่างใหญ่หลวง ถ้าให้เลือกนายคุณกับในหลวงผมยอมกราบในหลวงดีกว่า

    ReplyDelete
  10. พวกเรารักในหลวงครับ

    ReplyDelete
  11. ให้พวกคุณหยุดทำร้ายในหลวงเถอะครับ

    ReplyDelete
  12. อย่าใส่ร้ายในหลวง

    ReplyDelete
  13. เรารักในหลวงครับ

    ReplyDelete