Thursday, May 5, 2011

3วัยรุ่นไทยเต้นเปลือตามรัศมีเมียเสี่ยโอ

6 comments:

  1. ไทยเรามีสถาบันพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นองค์ประมุขปกครองประเทศมาช้านาน
    ทรงเป็นศูนย์รวมดวงใจของคนทั้งชาติ
    เราชาวไทยจงร่วมใจกันถวายความจงรักภักดีให้กับในหลวงของเรา
    พระคุณพ่อของแผ่นดินล้นเหลือสิ้นจะพรรณา

    ReplyDelete
  2. ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ช่วยรัฐ – ราษฎร์สามัคคี สมัครสมานมิตรไมตรี สร้างความดีเพื่อแผ่นดิน

    ReplyDelete
  3. ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

    ReplyDelete
  4. หากเราไม่ยึดมั่นรักษา เทิดทูน ไว้ซึ่งสถาบัน ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ของเราไว้บรรพบุรุษของเราจะกู่ร้องว่าอย่างไร

    ReplyDelete
  5. จงทำความดีเพื่อถวายเป็นราชสักการะแด่ในหลวงของเรา โดยการกระทำความดีเสมอ พึงละเว้นการทำชั่ว เพราะการทำชั่วนั้นเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นที่พันพัว ความดีทั่วถ้วนร้อยพลอยมลาย

    ReplyDelete
  6. หยาดเหงื่อพ่อไหลรินรดแผ่นดินไทยทั่วหล้า หยาดเหงื่อซับน้ำตาชาวประชาทั้งแผ่นดิน หยาดเหงื่อที่ไหลรินล้วนแต่สิ้นพระเมตตา ราดรดทั่วพาราชาวประชาได้ร่มเย็น

    ReplyDelete